4 bước đơn giản để tạo ra ảnh 'độc' cùng Photofunia

 

(iCOM) Bạn có muốn tự tạo ra những bức ảnh độc mà không cần biết đến photoshop hay những công cụ chỉnh sửa phức tạp khác không? Chỉ 4 bước đơn giản trong thời gian vài chục giây đã đem lại cho bạn những tấm hình đẹp tuyệt vời và vô cùng sáng tạo rồi.



Bước 1: Truy cập vào website: www.photofunia.com và chọn lấy 1 hoặc 1 vài ảnh mẫu mà bạn thích. Bạn không cần tạo tài khoản, cũng chẳng lo về việc dùng thử vì website này hoàn toàn miễn phí cho người dùng.
Bước 2: Nhấn vào “Chose Photo” và sau đó là “Browse…” để chọn ảnh từ máy tính hoặc mạng xã hội như Facebook chẳng hạn.
Bước 3: Chờ ảnh upload lên. Sau đó bạn có thể crop ảnh cho vừa với khung hình. Nhấn Ok và Go, bạn sẽ nhận được bức ảnh mới được chỉnh sửa đẹp tuyệt vời.
Tip 1: Hầu hết hình mẫu của website đều chọn bức ảnh có kích thước vuông hoặc một số theo hình chữ nhật. Vì vậy, bạn nên lựa chọn hình ảnh gốc cho phù hợp nhé.
Tip 2: Có một số mẫu cho phép bạn sử dụng nhiều hình ảnh cho nhiều khung hình trên mẫu. Bạn hãy lựa chọn ảnh để ghép lại thật đẹp nhé.
Bước 4: Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn vào “Save” để lưu ảnh vào máy tính. Website cung cấp 3 chọn lựa ảnh lưu bao gồm: Large (Chất lượng tốt nhất, in ra đẹp nhất) – Regular (Phù hợp để đăng lên website và email thông thường) – Userpic (Kích thước nhỏ, thích hợp làm avatar). Nếu bạn không thích bức ảnh mới đó, có thể nhấn nút quay lại để chọn ảnh khác thay thế và lặp lại y chang các bước trên.
Bạn thấy đó, chỉ với 4 bước đơn giản và thời gian chưa đầy 1 phút, bạn đã có thể tạo ra cho mình vô vàn những bức hình độc đáo, ấn tượng rồi. Cám ơn nhà phát triển website photofunia.com. Còn bây giờ hãy bắt tay vào sáng tạo nhé.
Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo
Một vài mẫu của tôi:


No comments:
Write nhận xét